Thursday, December 27, 2012

Nagsimula Lahat Sa Palabas

Kailan nga ba nagsimula ang pagkakaroon ko ng gusto sa mga lalaki? 

Nagsimula ang lahat nung highschool pa ko. Meron akong classmate na bading. Gwapo, chinito, atsaka maporma, kaya nga lang siya ay kabilang sa mga sinasabi nating "flamboyant gays", o yung tipong bading na bading. Naging close kami ni Pao (di tunay na pangalan). Seatmates kasi kami ng matagal, atsaka sobrang tawang tawa ako sakanya. Tahimik siya, pero sobrang palabiro. Siya yung bading na tanggap ng buong klase, kasi kaya niyang panindigan ang sarili niya, meaning he can stand up for himself, kahit bading siya.

Madami dami narin kaming napagusapan ni Pao, kaya nagkasundo talaga kami. Isang araw, required manuod ang klase namin ng isang play sa CCP. Nagkataong sa pinaklikod kami ng balcony na-assign. Magkatabi kami ni Pao ng upuan, at dahil nga close kami, tuloy tuloy ang daldalan namin.

Pinatay na ang mga ilaw, at ang tanging liwanag na lang na nakikita ay mga spotlights na nakatutok sa stage, habang may kumakanta (musical play kasi pinanuod namin). Habang lahat ng tao ay sobrang nakatitig sa kaganapan sa stage, dahil in all fairness, maganda at magaling ang kanilang production, tuloy parin kami sa daldalan ni Pao. Maya maya nanahimik kami, siguro dahil narin sa nag focus kami sa pinapanuod dahil ito'y maganda nga.

Bigla kong naramdaman na may kamay na gumagapang sa bandang hita ko. Hindi ko alam kung bakit, pero sa panahong iyon, wala akong ginawa. Maya maya, ang kamay na to ay mas lumalapit sa maselang parte ng katawan ko. At sa oras na iyon ay tumingin ako sa bandang kaliwa ko at nakita ko na ang kamay na kanina pa humihimas sa hita ko, ay galing kay Pao. Oo, may itsura siya, pero hindi naman ako dumating sa punto na nagkagusto sa kanya. Siguro masasabing "straight" pa ako ng mga oras na yun. Pero noong naramdaman ko ang hawak na galing sa kamay niya, hindi ko alam kung bakit di ko ito pinigilan, at ako'y nasarapan.

"Anong ginagawa mo?" sabi ko.

"Shh. Wag ka maingay." sabi ni Pao.

At sa puntong iyon, tumingin nalang ako sa mga nagaganap sa stage, at nanahimik, habang patuloy na hinihimas ni Pao ang hita ko. Pataas ng pataas, hanggat sa nahawak niya na ang maselang bahagi ng katawan ko. Napa-ungol ako ng onti, sabay pasok ng kamay ni Pao sa loob ng pantalon ko, papasok sa loob ng suot kong boxer brief. Binaba ko ang pantalon at suot kong underwear, at sabay naman nito ang pagtaas-baba ng kamay niya sa alaga ko. Masarap, mainit, nakaka-excite. May katabi akong kaklase, at di ko alam kung alam niya yung nangyayari, pero sa tingin ko naman ay hindi.

Maya maya ay bigla niyang sinubo ito. Ito ang unang pagkakataon na sinubo ako ng kapwa kong lalaki.

"Ahhh" sambit ko.

Napaungol ako sa napakainit at malaway na bibig ni Pao. Tuloy tuloy lang ang pagsubo niya, ng biglang bumukas ang ilaw.

"SHIT" Sabay naming nasabi.

Dali dali kong sinara ang pantalon ko, at nagkunwari na walang nangyari, habang ang ulo naman ni Pao ay medyo nasa ibaba ko. Nakita ito ng kaklase namin, at tinanong kung anong ginagawa namin. Sabi namin wala, sabay tawa.

Ito ang unang pagkakataon na nakaranas ako ng ganito sa kapwa kong lalaki. Masarap, at kakaiba ang pakiramdam. Dito ko medyo nasabi sa isip ko na baka lalaki nga ang gusto ko. Pero ewan, masyado pa kong "confused" ng mga araw na iyon, kaya magulo pa ang lahat.

No comments:

Post a Comment